Với sứ mệnh sẻ chia và tạo cơ hội cho các bạn sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS), 24h Group tự hào tiếp tục hành trình mang tri thức đến gần hơn với các bạn trẻ. Trong tháng 12/2024, 24 bạn sinh viên DTTS đã được hỗ trợ sửa chữa và đỡ đầu chi phí sửa laptop đến khi tốt nghiệp đại học.
Bằng việc hoàn thiện và đỡ đầu chi phí sửa chữa laptop đến khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên DTTS sẽ có công cụ để học tập tốt hơn. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là nguồn động lực lớn lao để các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ góp phần xây dựng quê hương của mình
Hành trình sửa chữa và trao tặng từng chiếc laptop
Mỗi laptop được gửi về từ những nhà tài trợ hảo tâm đều được đội ngũ kỹ thuật viên của 24h Group chọn lọc cấu hình phù hợp, sửa chữa bộ phận hư hỏng và cài đặt phần mềm hoàn thiện để máy hoạt động mượt mà nhất khi trao đến tay các bạn sinh viên.
Nhật ký trao tặng laptop tháng 12/2024:
- Ngày 01/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 máy tại Thái Nguyên
- Ngày 08/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 2 máy tại Thái Nguyên
- Ngày 08/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 3 máy tại Hà Nội
- Ngày 10/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 3 máy tại TP. Hồ Chí Minh
- Ngày 21/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 máy tại Nghệ An
- Ngày 21/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 3 máy tại Hà Nội
- Ngày 25/12/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 3 máy tại TP. Hồ Chí Minh
Hỗ trợ bền bỉ trong suốt hành trình học Đại học
Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng, 24h Group còn đỡ đầu chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí tại tất cả hệ thống trên toàn quốc, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt hành trình đại học. Trước khi nhận laptop, mỗi bạn sẽ ký Giấy Cam Kết – tấm séc yêu thương như một lời nhắn nhủ: “Chúng tôi luôn ở bên, là nguồn động viên trên con đường đến với tương lai của các em.”
Khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi trao tặng
Những buổi trao tặng không chỉ là dịp gửi đi công cụ học tập mà còn là khoảnh khắc ấm áp khi thấy nụ cười hạnh phúc và ánh mắt lấp lánh hy vọng của các bạn sinh viên. Đó chính là động lực để 24h Group tiếp tục nhân rộng dự án ý nghĩa này.
Các hình thức đóng góp cho dự án ĐƯỢC HỌC
Điểm đặc biệt của dự án ĐƯỢC HỌC chính là ở mô hình minh bạch 1:1:1 – Một người tặng Laptop – Một người đỡ đầu tiền sửa chữa nâng cấp laptop xuyên suốt thời gian học – Một em học sinh dân tộc được nhận laptop.
Để chung tay cùng dự án ĐƯỢC HỌC – Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc, các nhà hảo tâm có thể liên hệ ủng hộ laptop cũ theo các hình thức sau:
- Liên hệ trực tiếp tới dự án ĐƯỢC HỌC qua Fanpage.
- Liên hệ với Sửa chữa Laptop 24h qua các kênh thông tin như Website, Fanpage, Zalo, …
24h phát động gây quỹ – Góp sức cùng Dự án ĐƯỢC HỌC
Dự án “ĐƯỢC HỌC” đang ngày càng được lan tỏa rộng rãi hơn. Các nhà hảo tâm ủng hộ dự án ngày càng nhiều, số lượng laptop cũ gửi về ngày càng tăng, đồng nghĩa với chi phí sửa chữa, hoàn thiện laptop cũ và đỡ đầu laptop cũng tăng theo cấp số nhân.
Do đó, 24h Group đã chính thức phát động gây quỹ NỐI YÊU THƯƠNG – GÓP SỨC CÙNG DỰ ÁN ĐƯỢC HỌC vào ngày 24 & 25 hàng tháng. Cụ thể như sau:
- Nội dung: Với mỗi hóa đơn cài đặt phần mềm, bạn sẽ đóng góp 50.000 VNĐ vào quỹ hoàn thiện laptop cũ và đỡ đầu chi phí sửa laptop cho sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số trong thời gian học Đại học.
- Hình thức: Góp trực tiếp vào hòm từ thiện tại mỗi cơ sở 24hGroup.
- Thời gian gây quỹ: Ngày 24 & 25 hàng tháng.
Sau ngày 25 hàng tháng, hệ thống sẽ cập nhật danh sách ủng hộ công khai tại Fanpage.
Hy vọng rằng, Dự án “ĐƯỢC HỌC” sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi, để mọi người cùng chung tay tạo ra những cơ hội được học đúng nghĩa cho các bạn sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP
Trụ sở: Số 5 ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội
VPGD: Số 43 ngõ 68 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
MST: 0105397200
Hotline: 0911 663 999 – Tổng đài: 18006024
Facebook: https://www.facebook.com/24hCompany
Email: info@24hgroup.com.vn
Tin tức liên quan
Văn hóa doanh nghiệp
[Đào tạo nội bộ] Kỹ năng xử lý tình huống khi khách hàng từ chối dịch vụ
Văn hóa doanh nghiệp