Tin tức sự kiện

Nhật ký đồng hành cùng Dự án “Được học” trong tháng 04/2024

30-04-2024

Tháng 4/2024 là một tháng hoạt động thiện nguyện tích cực của 24h Group khi đã sửa chữa thành công và đỡ đầu chi phí sửa chữa cho tổng cộng 25 chiếc laptop cũ – giúp 25 bạn sinh viên dân tộc thiểu số có cơ hội “Được học” đúng nghĩa.

Nhật ký đồng hành cùng Dự án Được học tháng 4/2024
Nhật ký đồng hành cùng Dự án Được học tháng 4/2024

Số lượng laptop cũ tiếp nhận sửa chữa và trao tặng

Trong tháng 04/2024, 24h Group đã sửa chữa thành công tổng cộng 25 chiếc laptop cũ từ các nhà hảo tâm trên mọi miền Tổ quốc gửi về để trao tặng các bạn sinh viên Dân tộc thiểu số. 

Cụ thể, nhật ký trao tặng laptop cũ của 24h Group trong tháng 4/2024 như sau:

  • Ngày 02/04/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 chiếc laptop tại Nghệ An
  • Ngày 07/04/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 3 chiếc laptop tại Hà Nội
  • Ngày 08/04/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 7 chiếc laptop tại Hà Nội
  • Ngày 14/04/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 chiếc laptop tại Nghệ An
  • Ngày 16/04/2024: Tiếp nhận, sửa chữa và trao tặng 5 chiếc laptop tại Hà Nội

Laptop cũ trước khi tiếp nhận đều đều trải qua quá trình chọn lọc cấu hình phù hợp, sửa chữa mọi hư hỏngkiểm tra kỹ lưỡng tình trạng để đảm bảo hoạt động ổn định và phục vụ cho nhu cầu học tập của các bạn sinh viên. 

24h Group đã đỡ đầu chi phí sửa laptop cũ cho 25 bạn sinh viên trong tháng 4
24h Group đã đỡ đầu chi phí sửa laptop cũ cho 25 bạn sinh viên trong tháng 4

Ngoài sửa chữa miễn phí laptop cũ trước khi trao tặng, 24h Group cũng hỗ trợ các bạn sinh viên nhận máy một quyền lợi vô cùng đặc biệt: đó là nhận SÉC sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại Sửa chữa Laptop 24h trong suốt thời gian học Đại học. Tấm SÉC yêu thương này sẽ đồng hành cùng các bạn như một lời hứa rằng: 24h Group luôn bên cạnh để hỗ trợ hết sức có thể trong chuyên môn của mình.

Quá trình trao tặng máy được thực hiện tại các cơ sở 24hGroup, với sự tham gia của đại diện 24h Group, đại diện dự án “Được học” và các bạn sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh trao tặng máy tại hệ thống của 24hGroup trong tháng 4 vừa qua:

Hình ảnh các buổi trao laptop tại cơ sở 24hGroup

Các hình thức đóng góp cho dự án ĐƯỢC HỌC

Điểm đặc biệt của dự án ĐƯỢC HỌC chính là ở mô hình minh bạch 1:1:1 – Một người tặng Laptop – Một người đỡ đầu tiền sửa chữa nâng cấp laptop xuyên suốt thời gian học – Một em học sinh dân tộc được nhận laptop. Tất cả người tặng – sửa chữa – người nhận đều biết nhau rõ ràng.

Để chung tay cùng dự án ĐƯỢC HỌC – Đỡ đầu Laptop cũ cho sinh viên dân tộc, các nhà hảo tâm có thể liên hệ ủng hộ laptop cũ theo các hình thức sau:

  • Liên hệ trực tiếp tới dự án ĐƯỢC HỌC qua Fanpage.
  • Liên hệ với Sửa chữa Laptop 24h qua các kênh thông tin như Website, Fanpage, Zalo, …

Hệ thống 24h Group sẽ nhận máy tính cũ từ những tấm lòng hảo tâm trên cả nước và tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí, nhằm đảm bảo những chiếc máy tính này vận hành tốt nhất khi tới tay các bạn sinh viên. Đồng thời, 24h Group đỡ đầu chi phí thay sửa xuyên suốt quá trình học của các bạn, để các bạn yên tâm hoàn thành việc học.

Phát động gây quỹ – Góp sức cùng Dự án ĐƯỢC HỌC

Dự án “ĐƯỢC HỌC” đang ngày càng được lan tỏa rộng rãi hơn. Các nhà hảo tâm ủng hộ dự án ngày càng nhiều, số lượng laptop cũ gửi về ngày càng tăng, đồng nghĩa với chi phí sửa chữa, hoàn thiện laptop cũ và đỡ đầu laptop cũng tăng theo cấp số nhân.

Do đó, 24h Group đã phát động gây quỹ NỐI YÊU THƯƠNG – GÓP SỨC CÙNG DỰ ÁN ĐƯỢC HỌC vào ngày 24 & ngày 25 hàng tháng – để tăng ngân sách sửa chữa laptop, giúp nhiều bạn sinh viên hơn có cơ hội được đỡ đầu laptop. Cụ thể như sau: 

  • Nội dung: Với mỗi hóa đơn cài đặt phần mềm, bạn sẽ đóng góp 50.000 VNĐ vào quỹ hoàn thiện laptop cũ và đỡ đầu chi phí sửa laptop cho sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số trong thời gian học Đại học.
  • Hình thức: Góp trực tiếp vào hòm từ thiện tại mỗi cơ sở 24hGroup.
  • Thời gian gây quỹ: Ngày 24 & ngày 25 hàng tháng.

Sau ngày 25 hàng tháng, hệ thống sẽ cập nhật danh sách ủng hộ công khai tại Fanpage. Dưới đây là danh sách khách hàng đã ủng hộ quỹ NỐI YÊU THƯƠNG – GÓP SỨC CÙNG DỰ ÁN ĐƯỢC HỌC trong đợt phát động tháng 4:

Quỹ NỐI YÊU THƯƠNG – GÓP SỨC CÙNG DỰ ÁN ĐƯỢC HỌC
Quỹ NỐI YÊU THƯƠNG – GÓP SỨC CÙNG DỰ ÁN ĐƯỢC HỌC

Mong rằng, Dự án “ĐƯỢC HỌC” đầy ý nghĩa sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi, để mọi người cùng chung tay tạo ra những cơ hội được học đúng nghĩa cho các bạn sinh viên đồng bào dân tộc thiểu số.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP 

Trụ sở:  Số 5 ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

VPGD:  Số 43 ngõ 68 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

MST: 0105397200 

Hotline:  0911 663 999 – Tổng đài: 18006024 

Facebook: https://www.facebook.com/24hCompany 

Email: info@24hgroup.com.vn