Tin tức sự kiện

[HOT] Sửa chữa Laptop 24h vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2023

28-05-2023

Ngày 28/5/2023, đại diện hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đã có mặt tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) để nhận bằng khen danh dự trong chương trình “Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam” lần thứ 5 năm 2023.

Sửa chữa Laptop 24h vinh dự nhận bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023

Trong không khí tưng bừng và trang trọng của buổi lễ tôn vinh các tổ chức – doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong năm 2023, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h vinh dự nhận bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023. 

“Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”

“Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam” do Viện Phát triển Du lịch Châu Á cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp Bộ, Ban, Ngành trung ương tổ chức.

Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam 2023

Chương trình nhằm biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tầm nhìn tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, hội nhập kinh tế quốc tế; các nhà trí thức nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ mới, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Tại sự kiện, Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h của Công ty Cổ phần 24h Group vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”. Đại diện công ty – Ông Đặng Xuân Trường đã có mặt và lên nhận bằng khen danh dự.

Đại diện Công ty Cổ phần 24h Group lên nhận bằng khen danh dự

Đây là hoạt động biểu dương mang ý nghĩa thiết thực, có giá trị cổ vũ, động viên tinh thần các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức vượt khó vươn lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển. 

Một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực

Chương trình là cơ hội để quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại đầu tư, liên doanh liên kết và trao đổi kinh nghiệm nhằm xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

Sửa chữa Laptop 24h – Trân trọng từng phút giây được phục vụ khách hàng

Danh hiệu “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam” là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h. Với giá trị cốt lõi luôn lấy “TẬN TÂM – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP” đặt lên hàng đầu, hệ thống luôn làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và hướng tới hợp tác, chia sẻ cùng các đối tác để đi tới thành công. 

Trân trọng từng phút giây được phục vụ khách hàng

Với 27 cơ sở 24hGroup trên khắp cả nước, hệ thống vẫn đang không ngừng lớn mạnh nhờ mang tới dịch vụ nhanh chóng và chất lượng nhất cho khách hàng! Đội ngũ hơn 300 nhân sự của 24h Group sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để duy trì uy tín và giữ vững danh hiệu “Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP 

Trụ sở:  Số 5 ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

VPGD:  Số 43 ngõ 68 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

MST: 0105397200 

Hotline:  0911 663 999 – Tổng đài: 18006024 

Facebook: https://www.facebook.com/24hCompany 

Email: info@24hgroup.com.vn