Tin tức sự kiện

24H GROUP CHUNG TAY HỖ TRỢ GIA ĐÌNH CBCNV BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI

11-09-2024

Cơn bão Yagi đã đi qua nhưng sự tàn phá của nó vẫn để lại hệ quả nghiêm trọng cho các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Trong đó, có gia đình nhỏ của đại gia đình 24h Group tại các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang.

24h Group chung tay hỗ trợ gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
24h Group chung tay hỗ trợ gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Với tinh thần “tương thân tương ái” và văn hóa chia sẻ tại 24h Group, toàn thể CBCNV đều đang một lòng hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc, cùng chia sẻ những khó khăn trong cơn lũ dữ. Thấu hiểu những khó khăn của người dân trong vùng bão lũ, sau khi nhận được thông tin về 5 gia đình CBCNV bị ảnh hưởng trực tiếp từ bão Yagi, BLĐ công ty đã kêu gọi gây quỹ “Nhân Ái” để cùng chung tay giúp đỡ các thành viên của ngôi nhà chung 24h. 

Hậu bão Yagi, có 5 gia đình của CBNV 24h Group bị ảnh hưởng bởi ngập lụt 
Hậu bão Yagi, có 5 gia đình của CBNV 24h Group bị ảnh hưởng bởi ngập lụt

BLĐ đã tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên CBNV có gia đình bị ảnh hưởng bởi ngập lụt
BLĐ đã tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên CBNV có gia đình bị ảnh hưởng bởi ngập lụt

Sau khi gây quỹ, Ban Lãnh đạo Công ty đã trích quỹ 25.000.000 VNĐ và trao trực tiếp đến 5 nhân viên có gia đình ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, để hỗ trợ các gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Anh Nguyễn Trọng Thiệu - Chủ tịch Hội đồng Quản trị 24h Group (bên trái ngoài cùng) và anh Bùi Thanh Tân - Tổng Giám đốc 24h Group (bên phải ngoài cùng) trực tiếp trao phần quà nhỏ để hỗ trợ CBNV
Anh Nguyễn Trọng Thiệu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị 24h Group (bên trái ngoài cùng) và anh Bùi Thanh Tân – Tổng Giám đốc 24h Group (bên phải ngoài cùng) trực tiếp trao phần quà nhỏ để hỗ trợ CBNV

Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty đối với đời sống của CBCNV mà còn khẳng định tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của đại gia đình 24h Group. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của toàn thể cán bộ nhân viên, các gia đình gặp khó khăn sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và ổn định cuộc sống.

Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV đã luôn đồng hành và ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng của Công ty. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của tất cả mọi người, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và xây dựng một môi trường làm việc đoàn kết, ấm áp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP 

Trụ sở:  Số 5 ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

VPGD:  Số 43 ngõ 68 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

MST: 0105397200 

Hotline:  0911 663 999 – Tổng đài: 18006024 

Facebook: https://www.facebook.com/24hCompany 

Email: info@24hgroup.com.vn